Chính Sách Bán Hàng

Có hiệu lực từ ngày 18-08-2018

1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Điều 1: Quy định về thời gian bảo hành

1.1 Máy tính bảng: Bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua (phụ kiện kèm theo chỉ BH 6 tháng)

1.2 Loa bluetooth, gimbal, flycam, máy phiên dịch: Bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua.

1.3 Các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm.

– Loại phụ kiện có hóa đơn + có phiếu bán hàng: 12 tháng (trừ bao da bàn phím)

– Loại phụ kiện không có hóa đơn: 03 tháng tính từ ngày mua trên phiếu bán hàng.

1.4 Đổi DOA trong vòng 14 ngày cho Đại lý đối với lỗi kỹ thuật phần cứng của nhà sản xuất.

1.5 Sản phẩm bảo hành phải còn hạn bảo hành dựa trên một trong các yếu tố sau: Tem bảo hành, phiếu bảo hành, hóa đơn bán hàng, IMEI sản phẩm (bảo hành điện tử).

1.6 Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

Điều 2: Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau

2.1 Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn (Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảodưỡng sai hướng dẫn…)

2.2 Hư hỏng do bị các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

2.3 Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Digitalking.

2.4 Màn hình LCD có từ 3 điểm chết trở xuống.

2.5 Mất hoặc hư hỏng phần mềm, ứng dụng, dữ liệu do người dùng tự ý cài đặt mà không phải do Digitalking cung cấp.

2.6 Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.

2.7 Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.

2.8 Nhãn ghi model sản phẩm, số seri máy hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.

2.9 Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.

2.10 Số IMEI trong máy điện thoại di động (*#06#) và số IMEI in trên nhãn máy không trùng nhau.

2.11 Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại, dịch vụ truyền hình hoặc mạng internet.

2.12 Điện thoại, máy tính bảng bị khóa máy hoặc khóa SIM bởi người sử dụng.

2.13 Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ máy, bàn phím…

2.14 Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.

2.15 Sản phẩm bị móp méo, biến dạng do rơi rớt va đập hoặc do có tác động của ngoại lực tác động lên sản phẩm.

Điều 3: Quyền hạn của trung tâm bảo hành

3.1 Trong trường hợp có thay thế linh kiện, Digitalking sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Digitalking có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

3.2 Quý khách phải sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm cho Digitalking kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa và Digitalking sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào của Quý khách phát sinh từ sự hư hỏng hoặc mất mát này.

3.3 Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu (tùy thuộc vào sự sẵn có của phần mềm phục hồi).

3.4 Trước khi mang sản phẩm đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi chúng tôi. Digitalking sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

3.5 Để phục vụ cho việc sửa chữa, quý khách phải cung cấp mật khẩu để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị (nếu có).

2. ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Trong vòng 7 ngày (kể từ khi nhận hàng) quý khách có thể thông báo đến Digitalking qua hotline 0936.705.663 về việc sản phẩm lỗi.

Nhân viên tiếp nhận sẽ lưu thông tin, xác nhận bạn đã báo Digitalking trong vòng 7 ngày.

1. Đổi hàng

Khi chúng tôi nhận được hàng trả về sẽ liên hệ báo xác nhận với quý khách & tiến hành kiểm tra xác nhận chất lượng sản phẩm.

=> Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

– Đổi sản phẩm & gửi chuyển phát nhanh đến bạn trong thời gian sớm nhất.

– Digitalking chịu 100% phí vận chuyển.

=> Sản phẩm không bị lỗi, khách đổi ý:

– Digitalking sẽ quy đổi giá trị sản phẩm = 75% * [tổng tiền thanh toán]

Khách có thể đổi cùng dòng hoặc khác dòng & thanh toán thêm khoản chênh lệch khi đổi (nếu có)

– Digitalking hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

2. Trả hàng

Khi Digitalking nhận được hàng bạn trả về sẽ gửi đội ngũ kỹ thuật kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Digitalking sẽ liên hệ xác nhận hoàn tiền với bạn khi và chỉ khi sản phẩm thỏa điều kiện đổi trả.

Chậm nhất trong vòng 7 ngày, Digitalking nhận được tiền chuyển khoản từ đối tác vận chuyển => Tiến hành thủ tục hoàn tiền.

=> Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Hoàn tiền 100%, Digitalking chịu 100% phí vận chuyển.

=> Sản phẩm không bị lỗi, khách đổi ý: Hoàn tiền 75%, Digitalking hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

*** Vui lòng cung cấp: Họ tên, số tài khoản, tên Ngân hàng + chi nhánh để chúng tôi có thể hoàn tiền cho quý khách.

3. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

1. Phạm vi áp dụng

Digitalking cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền khi giao hàng trên toàn quốc.

2. Sản phẩm áp dụng

Áp dụng đối với các sản phẩm Điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện…

3. Chi phí vận chuyển

Miễn Phí Vận Chuyển với đơn hàng trên 500.000₫ giao tại TP.HCM (không áp dụng cho các đơn hàng cồng kềnh, khối lượng sản phẩm lớn nhưng giá trị thấp)

Trên 2.000.000₫ giao tại các tỉnh/thành khác (giảm tối đa 30.000 VNĐ)

4. Thời gian nhận hàng

– Sau khi quý khách đặt mua hàng, nhân viên Digitalking sẽ tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng với quý khách nếu trong giờ hành chính (8–17h).

Sau 17h nếu quý khách có đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trễ nhất vào 9h sáng ngày hôm sau.

– Trong vòng 2-5 ngày làm việc, quý khách sẽ nhận được hàng từ đối tác vận chuyển tùy khu vực.

5. Hình thức thanh toán

Khách hàng thanh toán khi nhận hàng (Cash On Delivery – COD) đơn vị vận chuyển thu hộ.

6. Đối tác vận chuyển

Giao hàng tiết kiệm.

Digitalking

Vui lòng chờ...

Đăng ký nhận bản tin

Sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi từ Digitalking.
vntekcom tek shop